CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
A. LỜI NÓI ĐẦU
Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm về hàng công nghệ cao Hưng Phúc đã lựa chọn trong những thương hiệu nổi tiếng ở Việt Nam và Trên thế giới để đưa đến cho Quý khách những sản phẩm tốt nhất song không tránh khỏi những sự cố ngoài ý muốn như lỗi thiết bị do nhà sản xuất ảnh hưởng đến Quý khách. Hưng Phúc thấu hiểu sự phiền lòng của Quý khách và luôn cố gắng hết mình làm giảm tối thiểu sự phiền hà ảnh hưởng đến công việc của Quý khách. Hưng Phúc cũng mong nhận được sự thông cảm và ghi nhận sự nỗ lực của chúng tôi.
B. ĐIỀU KIỆN VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Tất cả các sản phẩm do Hưng Phúc bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành hoặc không thuộc phạm vi bảo hành:
1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (hộp mực, băng mực, đầu kim, đầu in phun, băng xoá, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn, …).
2. Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.
3. Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp, …).
4. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm, …).
5. Không có tem bảo hành của Công ty/nhà phân phối/hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/tróc, …).
6. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).
7. Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định …).
8. Sản phẩm bị lỗi do bị rơi, va đập, vận chuyển/lắp đặt sai quy cách, côn trùng xâm nhập, tự sửa chữa, sản phẩm bị mốc, bị hoen rỉ, ấm ướt, bị biến dạng …
II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. Chính sách đổi hàng
1.1 “Một đổi một”:
a) Đổi ngay cho khách hàng một sản phẩm cùng loại, mới 100% nếu sản phẩm lỗi của khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:
- Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (vỏ hộp, sách hướng dẫn, đĩa cài, …), không bị biến dạng vật lý (trầy, xước, méo, lồi, lõm) và không vi phạm các điều kiện bảo hành khác của Công ty.
- Thời gian khách hàng mua sản phẩm (tính theo ngày ghi trên phiếu bảo hành) là:
+ Trong vòng 07 ngày
Chú ý: Chính sách này không áp dụng với các sản phẩm sau:
- Sản phẩm là máy để bàn nguyên bộ của hãng, máy chiếu, máy fax, máy in, máy photocopy, máy huỷ tài liệu, máy ảnh và máy quay.Máy tính của Apple và máy tính bảng.
b) Đổi ngay cho khách hàng một sản phẩm tương đương hoặc cho khách hàng mượn sản phẩm trong thời gian chờ bảo hành (về tính năng sử dụng, thông số kỹ thuật, mẫu mã và thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm lỗi) nếu sản phẩm lỗi của khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:
- Sản phẩm không vi phạm các điều kiện bảo hành của Công ty.
- Không áp dụng với ổ cứng cắm ngoài và màn hình.
2. Thời gian trả hàng bảo hành cho khách hàng
2.1 Đối với các sản phẩm bảo hành theo phiếu bảo hành của Hưng Phúc:
a. Thời gian trả bảo hành (không bao gồm ngày nghỉ lễ, tết ): 7-10 ngày
b. Tuy nhiên, thời gian trả bảo hành có thể sớm hoặc muộn hơn thời gian quy định trên đây. Khi đó, chúng tôi sẽ chủ động liên hệ với Quý khách trước. Trong trường hợp thời gian trả bảo hành muộn hơn thời gian quy định thì chúng tôi sẽ cộng thêm vào thời hạn bảo hành sản phẩm của Quý khách thời gian tương ứng với thời gian chậm trả cho khách hàng.
2.2 Đối với sản phẩm bảo hành tại hãng:
Nếu Quý khách hàng gửi bảo hành tại Hưng Phúc thì thời gian trả bảo hành phụ thuộc vào hãng. Hưng Phúc đảm bảo luôn đôn đốc hãng trả bảo hành trong thời gian sớm nhất cho Quý khách hàng và liên lạc với khách hàng ngay khi hãng trả bảo hành.
3. Lưu ý khách hàng
- Hưng Phúc không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu và tính hợp pháp của các phần mềm, dữ liệu hiện có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó, Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của mình trước khi gửi bảo hành.
- Đối với những sản phẩm hãng sản xuất đã ngừng sản xuất và không tìm được sản phẩm cùng loại trên thị trường để trả bảo hành cho Quý khách thì Công ty sẽ thực hiện phương án đổi sang sản phẩm tương đương hoặc nhập lại. Phương thức tính giá trị khấu hao đối với hàng nhập lại do lỗi của nhà sản xuất: (Quý khách quan tâm vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành).
C. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG
(Chỉ áp dụng đối với khách hàng là người tiêu dùng cuối cùng)
1. Đối với sản phẩm thuộc ngành nghề kinh doanh của chúng tôi, kể cả sản phẩm không được bán ra bởi Hưng Phúc khi Quý khách hàng có nhu cầu được tư vấn để mua, sử dụng hoặc bảo trì, bảo dưỡng, cài đặt phần mềm hợp pháp chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ Quý khách theo hình thức tư vấn qua điện thoại hoặc Quý khách hàng mang sản phẩm đến các địa chỉ bảo hành của chúng tôi.
2. Đối với sản phẩm không đủ điều kiện bảo hành, chúng tôi nhận sửa chữa có tính phí cho Quý khách hàng theo giá ưu đãi. Chúng tôi sẽ báo giá cho khách hàng trước khi thực hiện dịch vụ.
3. Trường hợp sản phẩm đủ điều kiện bảo hành của Hưng Phúc và của hãng, Hưng Phúc sẽ hỗ trợ khách hàng gửi bảo hành sản phẩm tại hãng. Thời gian thông báo kết quả tối đa không quá 5 ngày kể từ ngày Hưng Phúc nhận sản phẩm của khách hàng.
4. Đối với khách hàng đang gửi sản phẩm bảo hành tại Hưng Phúc (sản phẩm của khách hàng không vi phạm điều kiện bảo hành của Hưng Phúc), nếu Quý khách hàng có nhu cầu chúng tôi sẽ cho mượn sản phẩm có tính năng tương đương với sản phẩm khách hàng đang gửi bảo hành để sử dụng trong thời gian gửi bảo hành sản phẩm.
5. Trong trường hợp khách hàng muốn nâng cấp/đổi sang sản phẩm khác, chúng tôi sẽ xem xét nhu cầu và nhập lại sản phẩm cũ của khách hàng theo giá thoả thuận giữa hai bên.
6. Nếu phiếu bảo hành do Hưng Phúc phát hành bị khách hàng làm mất, rách, nhàu, nát, trong khả năng có thể, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc tìm kiếm thông tin bảo hành của sản phẩm liên quan để đảm bảo quyền lợi của khách hàng. Kết quả tìm kiếm sẽ được thông báo lại cho Quý khách hàng chậm nhất là 02 ngày kể từ ngày chúng tôi nhận được thông tin.
7. Trong thời gian 01 tuần kể từ ngày trên phiếu bảo hành, chúng tôi hỗ trợ bảo hành tại nơi sử dụng miễn phí cho sản phẩm là máy tính để bàn bị lỗi (nếu khoảng cách giữa nơi sử dụng sản phẩm và một cơ sở bất kỳ của Hưng Phúc không quá 20 km; với khoảng cách xa hơn, Quý khách hàng vui lòng thanh toán chi phí phát sinh theo bảng giá dịch vụ của Công ty).
D. THÔNG TIN LIÊN HỆ
Trung tâm bảo hành Hưng Phúc
Địa chỉ: Số 24 ngõ 198 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: (024) 3 564 2438 (Ext: 102; 103)
Fax: (024) 3 564 2150
Email: luongnv@hungphuc.vn